Tình hình thị trường khắc dấu ở VN hiện nay

Hiện nay nhắc đến khắc dấu thì ai cũng đã nghe và quen thuộc về ngành nghề này, đây là một ngành cũng rất phổ biến ở nước ta. Đi đâu bạn cũng có thể nhìn thấy biển quảng cáo về dịch vụ khắc dấu. Với nhiều công ty kinh doanh về lĩnh vực này, có thể nói hiện nay khắc dấu là lĩnh vực cạnh tranh và thu hút nhiều doanh nghiệp.

Vậy trên thị trường đang phổ biến những hình thức khắc dấu nào

Có thể kể đến một số hình thức khắc dấu như:

  • Dịch vụ khắc dấu tròn, khắc dấu chức danh cho các doanh nghiệp, dấu tên cá nhân cho các cá nhân có nhu cầu.
  • Khắc dấu tên cá nhân, dấu chữ ký cho những người có nhu cầu cần con dấu để sử dụng.
  • Khắc dấu tên tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung cho những cá nhân đi du học hoặc sinh sống và làm việc tại các nước trên.
  • Khắc dấu hoàn công, dấu đã thu, đã chi, dấu sao y bản chính.. những con dấu dùng trong văn phòng giúp công việc đóng dấu văn bản nhanh chóng hơn.
  • Khắc dấu ngày, tháng, năm, dấu lo go công ty, trường học….
  • Khắc dấu liền mực, dấu dập nổi, khắc dấu theo yêu cầu

Công nghệ khắc dấu hiện nay

  • Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện nay, khắc dấu là ngành áp dụng công nghệ mới, tiên tiến theo chuẩn của nước ngoài vào để khắc dấu. Dùng máy móc thay thế sức lao động của con người. Giúp tiết kiệm nhiều chi phí, công sức của con người cũng như hiệu quả lao động được nâng cao rất nhiều.
  • Con dấu được khắc ra hiện chủ yếu sử dụng máy khắc dấu Laser của Mỹ, đây là dòng máy được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam để sử dụng. Chất lượng con dấu khắc ra được đảm bảo, độ sắc nét cao, không gây mùi khó chịu. Màu sắc đảm bảo và độ chính xác tuyệt đối.
  • Hiện nay chủ yếu là khắc dấu liền mực, phương pháp khắc dấu mới và được nhiều doanh nghiệp, cá nhân ưa chuộng. Với hình thức khắc dấu này, việc thay mực dấu trờ nên đơn giản và dễ dàng cũng như tiện lợi hơn rất nhiều. Nó cũng tránh được việc làm bẩn các giấy tờ hồ sơ mỗi khi thay mực dấu.
  • Mực dấu có thể mua ở rất nhiều cửa hàng văn phòng phẩm, dễ dàng mang theo vì nó rất nhỏ gọn.
  • Dùng máy khắc dấu nên hiệu quả công việc cao, ngày nay để khắc và lấy được một con dấu rất đơn giản và nhanh chóng. Chi phí để làm một con dấu cũng rất vừa phải , phù hợp với mọi người.

Ngày nay bất cứ ai muốn thì cũng có thể sở hữu một con dấu cho riêng mình. Không cần thủ tục hay giấy tờ lằng nhằng mà vẫn có thể có một con dấu nhanh chóng. Bạn có thể không cần đến tận nơi chỉ cần đặt hàng theo email hoặc điện thoại. Các công ty sẽ tiếp nhận và khắc dấu theo yêu cầu của bạn, gửi sản phẩm đến tận tay cho bạn mà không phải mất công đi lại nhiều.

Có thể thấy hiện nay có rất nhiều điều tiện dụng của việc khắc dấu giá rẻ, lấy ngay, không có thủ tục lằng nhằng, phương thức làm việc đơn giản.

Nhiều công ty hiện nay có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo tư vấn hỗ trợ tận tình cho mọi khách hàng. Nếu bạn không hiểu rõ cũng như muốn được tư vấn thêm thì hãy liên hệ để có được sự giúp đỡ tận tình nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *