3 lợi ích quan trọng của khắc dấu trong công việc

Bạn sử dụng con dấu hằng ngày, những bạn có hiểu hết ý nghĩa, và lợi ích của con dấu như thế nào trong công việc hay không? Bài viết chi tiết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn hơn về lợi ích của khắc dấu trong công việc.

1.Chứng thực văn bản

Nếu như trước kia văn bản muốn được pháp luật công nhận và có ý nghĩa về mặt giá trị thì cần có dấu vân tay hoặc là chữ ký của người thực hiện pháp luật đó.

Khi công nghệ phát triển có thay thế cho phương pháp điểm chỉ đóng dấu là những con dấu liền mực. Với nhiều hình thức con dấu khác nhau như: Dấu tên, dấu ngày tháng năm, dấu công ty,…. được dùng để chứng thực văn bản đó có được chứng thực bởi người có liên quan và chịu trách nhiệm với người sử dụng.

2.Tiết kiệm thời gian

Khi có quá nhiều giấy tờ phải công chứng, phải kí thay vì làm bằng tay những con dấu giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả, có nhiều loại dấu được thiết kế giúp người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị mỏi tay.

Đặc biệt là các cơ quan nhà nước hay các doanh nghiệp lớn thì việc sử dụng con dấu giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nhân lực hơn trong việc quảng lý giấy tờ.

3.Giúp văn bản sản phẩm uy tín hơn

Như lợi ích phần một đã đề cập về con dấu, thì con dấu giúp văn bản được xác thực đối với pháp lý, ngoài ra đối với người sử dụng hay khách hàng thì những sản phẩm có con dấu, chữ ký của nhà sản xuất sẽ giúp giấy tờ và sản phẩm của doanh nghiệp đó uy tín hơn.

Bên trên là 3 lợi ích lớn nhất khi sử dụng con dấu mà người dùng nên biết khi sử dụng con dấu. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng con dấu, hay muốn tư vấn về con dấu bạn có thể liên hệ với công ty chúng tôi theo địa chỉ.

Khắc Dấu Ấn Việt 0913.10.08.07 Kiốt 31 – Tòa nhà B4 Kim Liên, ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Xem thêm: Dịch vụ khắc dấu giá rẻ tại Hà Nội

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *