Khắc dấu thẩm thấu “Siêu nét, siêu nhanh, siêu rẻ”

Bạn đang gặp rắc rối khi sử dụng con dấu hằng ngày bị nhòe mực, tốn nhiều thời gian. Rất nhiều bạn dân văn phòng, công nhân viên chức hay phải sử dụng con dấu đều rất khó khăn khi sử dụng con dấu, tốn nhiều thời gian và vất vả.

Thấu hiểu được những sự vất vả và rắc rối đó, khắc dấu ấn Việt mang đến khác hàng dịch vụ dấu thẩm thấu- khắc dấu Hà Nội.

Dấu thẩm thấu là gì?

Đây là loại dấu sử dụng công nghệ thẩm thấu với cấu trúc khác với các loại dấu thông thường. Mực con dấu này sử dụng, dễ thấm sâu nhanh vào trong bề mặt giấy mà không hề bị nhòe hay bị phai mờ mà còn có đường nét đẹp vượt trội.

Ưu điểm quả dấu thẩm thấu so với những loại con dấu khác.

+ So với những loại dấu sử dụng mực chấm thủ công hay mực tự động chúng ta hay gặp phải tình trạng bị nhòe mực, mực không đều màu. Thì dấu thẩm thấu sẽ khắc phục được ưu điểm đó, ngay sau khi đóng dấu, mực thấm rất nhanh, khô nhanh mà không hề lo bị phai mờ màu mực.

+ Màu mực đạt tiêu chuẩn cao, bạn nhìn mắt thường sẽ thấy con dấu này như được in ra từ máy in

+ Một ưu điểm không thể bỏ qua đó chính là con dấu thẩm thấu có lượng mực nhiều, sử dụng dấu đóng nhanh và nhiều lần cùng một lúc không bị ảnh hưởng đến lượng mực. Chính vì thế người dùng giảm tải được lượng lớn thời gian cho đóng dấu.

+ Ít phải thay mực: với loại mực được nhập khẩu với chất lượng cao dấu thẩm thấu có thể đóng tới 5000 lần mới cần thay mực, công thức thay mực đơn giản, nhanh chóng và rất an toàn cho người sử dụng.

Tuổi thọ mặt dấu có thể đạt tới 140.000 lần đóng bằng tay – Một con số rất đáng nể, đáng khen cho công nghệ dấu này!

Dịch vụ khắc dấu thẩm thấu tại Khắc dấu Ấn Việt

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Khắc dấu Ấn Việt luôn nỗ lực vươn lên, tìm hiểu những vướng mắc của khách hàng đang gặp phải, nghiên cứu những công nghệ máy tính mới nhất để giúp khách hàng doanh nghiệp luôn có những sản phẩm tốt nhất, với giá cả ưu đãi nhất.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, phù hợp với những nhu cầu sử dụng, từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Nếu bạn đang cần dịch vụ khắc dấu thẩm thấu hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

>> Dịch vụ khắc dấu tên 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *