Dấu cá nhân thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc

Hiện nay con dấu cá nhân đã trở nên thông dụng với nhiều người Việt Nam, nó được dùng để chứa thông tin tên tuổi và chức danh của người sở hữu con dấu. Nó được xem là công cụ mang đến sự thuận tiện và chuyên nghiệp trong công việc của mỗi người.

>> > Xem thêm: Dịch vụ khắc dấu chữ ký giá rẻ tại Hà Nội

Dấu cá nhân mang đến sự thuận tiện và chuyên nghiệp trong công việc

Dấu cá nhân hay còn được gọi là dấu xi (một loại dấu dùng chất liệu xi để đóng), nó được biết điến đầu tiên tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Mỗi một công dân ở hai quốc gia này đều sở hữu một con dấu cá nhân dùng thay cho chữ ký và điểm vân tay. Đây là một truyền thống tốt đẹp có từ lâu đời và được xem là một nét văn hóa đặc trưng của hai quốc gia Đông Á này. Nét văn hóa tốt đẹp ấy đã được họ giữ gìn cho tới tận ngày nay và lan truyền sang nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

  1. Tại sao nên khắc dấu cá nhân?

Dấu cá nhân là loại dấu thường được các cá nhân trong các cơ quan, doanh nghiệp hay tổ chức sử dụng để ký nhận lên các loại văn bản, giấy tờ  hay hợp đồng quan trọng. Đây là cách xác nhật nhanh chóng, thuận tiện và không mất nhiều thời gian cũng như công sức. Bên cạnh đó thì dấu tên còn mang đến một phong cách chuyên nghiệp trong công việc, giúp bạn có được thiện cảm trong mắt của đối tác.

  1. Ai là người nên sử dụng dịch vụ khắc dấu cá nhân?

Văn hóa Nhật coi trọng sử dụng con dấu, mỗi người Nhật thường có một con dấu riêng khắc lên đó thông tin của mình, người ta gọi con dấu đó bằng chữ Kanji. Nước nhật cũng quy định với những người nước ngoài sinh sống ở Nhật Bản buộc phải có một con dấu tên mình, con dấu này được phiên âm ra là Katakana.

Ngoài Nhật Bản, thì Hàn Quốc cũng là quốc gia có truyền thống sử dụng con dấu cá nhân. Do đó, với các bạn chuẩn bị đi học hay sống làm việc tại Nhật Bản và Hàn Quốc cần phải trang bị cho mình một con dấu cá nhân “Katakana” điều này là bắt buộc.

Ngoài ra, với những tiện dụng mà con dấu cá nhân mang lại thì hiện nay tại Việt Nam việc sử dụng con dấu cá nhân cũng rất phổ biến. Những người làm giám đốc công ty, doanh nghiệp hay các công chức trong các cơ quan, trưởng phòng ban hoặc các chức vụ khác trong các cơ quan, doanh nghiệp hiện nay đề cần có con dấu cá nhân.

  1. Dấu cá nhân có những loại nào?

Khắc dấu cá nhân có khá nhiều loại khác nhau như dấu tên cá nhân, dấu tên đi cùng chức vụ, dấu tên đi cùng với số điện thoại,…. Ngoài ra còn có các loại dấu tên cửa hàng, hqy doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể và các tổ chức, …

  1. Làm thế nào nếu muốn khắc dấu cá nhân?

Nếu bạn đang chuẩn bị có những ngày tháng học tập và làm việc tại Nhật Bản hay Hàn Quốc, bạn đang cần một con dấu cá nhân. Thế nhưng, bạn lại không biết có thể mua chúng ở đâu?

Khác dấu Ấn Việt chính là nơi bạn đặt niềm tin, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao cùng với dàn máy móc hiện đại sử dụng công nghệ khắc tiên tiến. Chúng tôi luôn đảm bảo các con dấu cá nhân sau khi hoàn thành có chất lượng, độ sắc nét và độ chuẩn xác cao. Đặc biệt, với nguyên liệu làm dấu xi với kích thước phi 10 đươc chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín, do đó luôn đảm bảo độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối khi đến với khắc dấu Ấn Việt.

>>>Xem thêm: Dịch vụ khắc dấu chức danh giá rẻ

>>>Xem thêm: Dịch vụ khắc dấu giá rẻ tại Hà Nội

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *