2 Sai lầm khi sử dụng dịch vụ khắc dấu giá rẻ bạn nên biết

Khắc dấu là dịch vụ không còn quá xa lạ đối với nhiều công ty, doanh nghiệp, cơ quan. Nhưng vẫn còn nhiều khách hàng mắc sai lầm khi sử dụng dịch vụ khắc dấu giá rẻ, và sử dụng con dấu.

Với những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về khắc dấu và cách sử dụng con dấu đúng cách nhất.

1. Chọn dịch vụ khắc dấu giá rẻ không uy tín

Giá cả luôn là điều quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp, giá càng rẻ khách hàng sử dụng càng thích. Nhưng đi đôi với giá cả là chất lượng sản phẩm, rất nhiều đơn vị có dịch vụ khắc dấu giá rẻ nhưng chất lượng lại kém. Con dấu nhận được thường là những con dấu không rõ nét, mực nhòe hay phai màu.

Chính vì thế bạn nên chọn cho mình những đơn vị khắc dấu uy tín giá rẻ.

2.Không hiểu về chức năng của từng con dấu

Nhiều doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng của con dấu, nhưng chưa hiểu được cách sử dụng con dấu vào văn bản nào, trong trường hợp nào mới là điều quan trọng.

Mỗi loại dấu như; dấu công ty, dấu tên, khắc dấu chữ ký, khắc dấu sao y bản chính… mỗi con dấu sẽ có những quy định riêng khi sử dụng chúng.

Bạn có thể xem hướng dấn sử dụng con dấu để nắm được cách sử dụng con dấu đúng cách, đúng quy định của pháp luật.

Hiểu được những sai lầm mà khách hàng luôn gặp phải, Khắc dấu Ấn Việt của chúng tôi đã đem đến cho bạn những dịch vụ khắc dấu ấn giá rẻ uy tín nhất.

Tại sao chúng tôi có dịch vụ khắc dấu giá rẻ uy tín. do sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, máy móc công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Công ty khắc dấu Ấn Việt luôn mang tới những sản phẩm con dấu giá rẻ chất lượng cao nhất hiện nay.

Chúng tôi đảm bảo với khách hàng 100% về chất lượng: nét chữ, màu mực, độ bền màu, dễ sử dụng, và tinh tế nhất đối với từng con dấu.

Ngoài ra đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn tận tình miễn phí về quy định sử dụng từng con dấu.

Khắc Dấu Ấn Việt 0913.10.08.07 Kiốt 31 – Tòa nhà B4 Kim Liên, ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *