Thủ tục cần biết khi khắc dấu tên cá nhân

Với nền kinh tế phát triển hiện nay, kéo theo rất nhiều dịch vụ phát triển theo phục vụ cho nhu cầu của mọi người. Dịch vụ khắc dấu tên cá nhân cũng là một dịch vụ được nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Tại sao dịch vụ khắc dấu này lại được dùng nhiều như vậy? Cùng tìm hiểu thêm các thủ tục cần thiết phải có khi khắc dấu tên cá nhân nhé!

Khắc dấu tên cá nhân

Khắc dấu tên cá nhân chính là làm con dấu có tên của một cá nhân nào đó có thể người đó có giữ một chức vụ nào quan trọng, một vị trí cao. Họ cần có con dấu để thể hiện vị trí của mình cũng như đại diện cho người đó trước pháp luật. Khi làm việc với đối tác, khách hàng sử dụng con dấu đó đại diện cho doanh ngiệp, cơ quan. Trên dấu tên cá nhân có thể gồm nội dung như: họ tên của người sử dụng, chức vụ của người đó nếu dấu dùng cho doanh nghiệp cơ quan. Còn nếu bạn muốn khắc dấu tên cá nhân phục vụ cho những hoạt động cá nhân thì ngoài tên ra bạn có thể thêm những thông tin cá nhân như ngày sinh, nơi ở… Đấy là do mỗi người có sở thích như thế nào thì chúng ta sẽ làm như thế.

Tại sao dịch vụ khắc dấu tên cá nhân lại được dùng nhiều hiện nay

Các doanh nghiệp tư nhân mọc lên nhiều và nhanh chóng vì thế mà mỗi một doanh nghiệp đều có nhu cầu khắc những con dấu phục vụ cho công ty của mình. Ngoài dấu tên cá nhân (dấu chức danh) còn có dấu tròn, dấu đã thu chi….Tìm hiểu thêm dịch vụ khắc dấu giá rẻ. Vì kinh tế phát triển, nhà nhà làm kinh tế người người làm kinh tế nhằm nâng cao đời sống. Nên việc có nhiều doanh nghiệp tư nhân, tự phát cũng là một điều nhà nước khuyến khích. Hơn nữa pháp luật quy định mỗi doanh nghiệp phải có dấu tròn nó là đại diện cho doanh nghiệp đó trước pháp luật. Dấu tên chức danh cũng vậy, đại diện cho người nắm giữ doanh nghiệp đó trước pháp luật. Khi bạn làm việc, gặp gỡ đối tác ký kết hợp đồng thì cần phải dùng con dấu trên những hồ sơ đó. Không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp mình mà nó cũng tạo ấn tượng tốt đối với đối tác của bạn.

Dịch vụ khắc dấu tên cá nhân chất lượng ở đâu

Nói đến dịch vụ khắc dấu tên cá nhân hiện nay không thể không nói đến dịch vụ khắc dấu của Khắc Dấu Ấn Việt. Công ty chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ khắc dấu chất lượng và phổ biến hiện nay như:

  • – Khắc dấu công ty, khắc dấu chức danh, dấu đã thu chi…
  • – Khắc dấu hoàn công, dấu ngày tháng năm…
  • – Khắc dấu tên tiếng Nhật, tiếng Hàn……
  • – Khắc dấu sao y bản chính, dấu chữ ký…

Chúng tôi sử dụng máy khắc dấu tiên tiến nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Đảm bảo con dấu được khắc ra chất lượng nhất, độ bền cao, màu sắc đẹp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn hộ trợ nhiệt tình cho quý khách. Sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và tốt nhất. Với dịch vụ khắc dấu hà nội của chúng tôi sẽ bảo hành mặt dấu vĩnh viễn cho những người khắc dấu ở hà nội.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *