Dịch vụ khắc dấu được nhiều khách hàng sử dụng nhất

Bất kỳ một doanh nghiệp ngay một cơ quan tổ chức nào đều cần sử dụng con dấu để chứng thực văn bản, chính vì thế con dấu đã trở lên quan trọng đối với nhiều công ty. Nhưng trong đó có 2 loại con dấu được cho là quan trọng nhất đó khắc dấu chữ ký.

Khắc dấu chữ ký giá rẻ

Dấu chữ ký giúp người sử dụng thay vì mất thời gian kí quá nhiều văn bản cùng một ngày, con dấu chữ ký giúp bạn tiết kiệm thời gian công chứng văn bản nhanh nhất.

Dấu trodat

Người sử dụng dấu chữ ký đa số là những người có thẩm quyền, có chức danh trong công ty, người chịu trách nhiệm chứng thực cho văn bản đó được thi hành, hoặc ban hành những điều trong văn bản đã ký. Chính vì thế con dấu chữ ký được cho là quan trọng nhất đối với mỗi công ty.

Những lưu ý khi sử dụng con dấu chữ ký

Con dấu chữ ký rất quan trọng nên người đóng dấu phải là người mang tên của con dấu, hoặc là người được người khắc dấu chữ ký ủy nhiệm để công chứng.

Để giúp cho những con dấu chữ ký của mình được pháp luật công nhận bạn phải khai báo với nơi đăng ký giấy phép doanh nghiệp để khai báo về mẫu mã con dấu.

Dịch vụ khắc dấu chữ ký giá rẻ tại khắc dấu ấn Việt

Với tiêu chí chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng dầu, Khắc dấu Ấn Việt đã mang tới những sản phẩm được đánh giá chất lượng tốt nhất đến thị trường khắc dấu hà nội. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng công nghệ khắc dấu tiên tiến nhất, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Xem thêm:

Cách bảo quản con dấu sau khi sử dụng

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *