Tìm hiểu quy trình và vai trò của khắc dấu vuông

Khắc dấu vuông, dấu tròn là loại dấu mà cho dù cá nhân, doanh nghiệp hay tổ chức nào đó cho dù lớn hay nhỏ đều cần phải sử dụng con dấu này. Để  thuận tiện hơn trong quá trình làm việc như việc ký hợp đồng, giấy tờ trở nên chuyên nghiệp và tạo được ấn tượng tốt với đối tác trong quá trình hợp tác.

Dấu vuông có vai trò gì trong doanh nghiệp

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra và câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất đó là con dấu tròn và uông thì con dấu nào có giá trị pháp lý, và trong trường hợp nào thì được sử dụng.

Việc khắc dấu tròn hay con dấu vuông đều có gái trị pháp lý nếu doanh nghiệp làm thủ tục thông báo mẫu dấu đối với cơ quan đăng ký kinh doanh để đăng ký mẫu dấu của doanh nghiệp lên cổng thông tin quốc gia.

Nhằm phân biệt giữ doanh nghiệp này và doanh nghiêp khách nên con dấu doanh nghiệp là dấu hiệu đặc biệt không được trùng lắp. Có thể nó con dấu của doanh nghiệp là tài sản giá trị pháp lý trước pháp luật.

Bạn muốn khắc dấu vuông ?

Bạn chỉ cần gửi mẫu nội dung và yêu cầu loại con dấu, kể từ khi chúng tôi nhận thông tin và kiểm tra nội dung tới khi bạn nhận con dấu chỉ trong khoảng thời gian nhanh nhất.

Công nghệ khắc dấu hà nội của chúng tôi là công nghệ từ nước ngoài vậy nên quý khách hàng hãy yên tâm về chất lượng của con dấu, về độ bền và sắc nét của nó.

Dịch vụ khắc dấu vuông tại Hà Nội

Khắc Dấu Ấn việt luôn đảm bảo chất lượng tốt, độ sắc nét cao của các con dấu, trải qua công đoạn sản xuất hiện đại của khách hàng để có một con dấu vuông đảm bảo sự hài lòng đối với khách hàng. Để sở hữu một con dấu vuông như ý muốn bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ khắc dấu giá rẻ tại Hà Nội.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *