Các dịch vụ khắc dấu được ưa chuộng hiện nay

Dịch vụ khắc dấu hiện nay không còn xa lạ với mỗi người, từ các cá nhân cho đến các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp đều có nhu cầu sử dụng dịch vụ khắc dấu. Có thể thấy dịch vụ này rất cần thiết và được ưa chuộng hiện nay. Vậy dịch vụ khắc dấu nào được sử dụng nhiều hiện nay.

Các dịch vụ khắc dấu hiện nay

Các dịch vụ khắc dấu đang được sử dụng nhiều cũng như được nhiều đơn vị cung cấp phải kể đến như:

  • Dịch vụ khắc dấu liền mực
  • Khắc dấu công ty, dấu chức danh, dấu tên…
  • Dấu chữ ký, dấu logo….
  • Dấu hoàn công, dấu sao y bản chính…
  • Dấu đã thu chi tiền, dấu ngày tháng năm…
  • Dấu tên tiếng Hàn, tiếng Nhật….

Trên đây là những hình thức khắc dấu phổ biến hiện nay, và nó được nhiều người sử dụng với các mục đích khác nhau.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ khắc dấu hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ khắc dấu trong đó không thể không kể đến Khắc Dấu Ấn Việt. Là đơn vị cung cấp dịch vụ khắc dấu với nhiều dịch vụ mới, phục vụ nhu cầu của khách hàng. Con dấu khắc ra có độ bền cao, màu sắc đẹp, con dấu săc nét, không gây mùi khó chịu. Chúng tôi sử dụng máy khắc dấu Laser nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Với công nghệ mới nhất, đội ngũ kỹ thuật nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng những con dấu đẹp và ưng ý nhất. Chúng tôi có rất nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi. Tìm hiểu về dịch vụ khắc dấu hà nội.

Muốn khắc dấu thì thủ tục có rắc rối không?

  • Nếu bạn là doanh nghiệp thì phải chuẩn bị hồ sơ theo quy định của cơ quan Nhà nước. Sau khi nộp hồ sơ rồi bạn có thể đến các đơn vị có dịch vụ khắc dấu và tiến hành khắc dấu như bình thường. Ngày nay, thủ tục đã đơn giản hơn rất nhiều và con dấu được khắc ra một cách nhanh chóng.
  • Nếu bạn là cá nhân hãy gửi mail hoặc gọi điện cho chúng tôi để lại thông tin của bạn để chúng tôi liên lạc lại. Bạn có thể nói rõ yêu cầu khắc dấu của bạn như thế nào để chúng tôi có thể đáp ứng tốt nhất. Sau khi hai bên đã thỏa thuận xong chúng tôi sẽ tiến hành khắc dấu theo yêu cầu, con dấu được khắc rất nhanh chóng mà giá cả lại phải chăng. Nếu bạn ở xa không thể qua lấy trực tiếp chúng tôi sẽ chuyển giao đến tận tay bạn. Với dịch vụ khắc dấu giá rẻ mà chất lượng, hy vọng với các dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng vừa lòng nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *